เจียมตัว เจียมใจ เสมอ เมื่อเป็นคนที่เจอเธอทีหลังใครคนนั้น คนที่เธอเคยบอกว่าทั้งรัก และผูกพัน และคือคนที่สำคัญ....ตลอดมา ฉันเป็นแค่คนคนหนึ่ง คนที่ซึ่งทำได้เพียงห่วงหา คนที่มาทีหลัง ทั้งที่ใจเธอยังมีเขาค้างคา ทั้งๆที่เขาจากลา ไปพร้อมกับน้ำตาของเธอ เธอรักเขามาก ฉับเข้าใจ แต่เขาทิ้งเธอไป ให้ต้องพร่ำเพ้อ ใจเธอมีแต่เขา ความเหงามันทำน้ำตาเอ่อ ฉันจะเป็นคนซับน้ำตาเธอ ไม่ห่างไกล ได้โปรดลืมเขา แล้วเธอจะไม่เหงา...เมื่อมีฉัน จะดูแลเธอทุกวัน ไม่ห่างไปไหน เพราะฉันรักเธอ...แม้เป็นที่ 2 รองจากใคร แต่ฉันก็เต็มใจ ขอแค่ให้ฉันได้รักเธอ...ก็พอ
28 สิงหาคม 2550 15:29 น. - comment id 745384
มันโดนจัยมากเลยคะมาทีหลัง ยังไงก็ช้ำอยู่ดีคะ..ชอบมากเลยค่ะ เศร้าไปนิด..แต่ก็เพราะดีคะ
28 สิงหาคม 2550 15:47 น. - comment id 745395
เต็มใจขนาดนี้คงมีความสุขนะคะ
28 สิงหาคม 2550 16:22 น. - comment id 745423
ดีคะ แวะมาทักทายกันค่ะ เพราะรู้ดีว่าฉันมาทีหลัง จึงได้แต่แอบห่วงใยเธอแบบนี้ อย่าบอกเธอเหลือเกินนะคนดี ขอรักเธออยู่ห่างห่างแบบนี้ได้ไหม
28 สิงหาคม 2550 17:00 น. - comment id 745459
แวะมาทักทาย
29 สิงหาคม 2550 15:20 น. - comment id 745952
เศร้าจิงๆ มันเศร้ามักมาก (ทำจัยเถอะเพื่อน) ซู้ๆเข้าไว้นะก้อจะดีเอง
15 กันยายน 2550 13:36 น. - comment id 754377
แวะมาทัก เพราะรักเธอ
30 กันยายน 2550 17:58 น. - comment id 762160
จะคอยเป็นกำลังใจให้เสมอนะ อย่าท้อสักวันต้องเป็นวันของคุณ