ก็ยังดีที่มีเพื่อน ช่วยลบเลือนความรู้สึกที่ขาดหาย ประคับประคองความรู้สึกเมื่อเดียวดาย นี่แหละ คือ " เพื่อนแท้ เพื่อนตาย " ทุกเวลา 28 สิงหาคม 255
28 สิงหาคม 2550 11:52 น. - comment id 745221
เมื่อเรามีคนรัก.. บางครั้ง..เราลืมนึกถึงเพื่อนไปเลย เรามัวแต่เพลิดเพลินในความสุขที่ได้รับ หอมหวานและเต็มอิ่ม.. จนวันหนึ่งเมื่อความสุขเหล่านั้นมลายลง คนที่เดินจากเราไป..คือคนที่เราคิดว่า เขาเป็นทุกสิ่ง..แต่มันไม่ใช่ หันกลับไปมองข้างหลัง.. เพื่อนยังยืนอยู่ตรงนั้น..ที่เดิม.. มีมืออุ่นๆมาตบบ่า..มีไหล่ให้ซับนำตา มีเรื่องขำๆมาหันเหความสนใจ สายตาปลอบโยนของเพื่อน..คำพูดปลอบใจ และความเงียบอย่างเข้าใจ.. เราหาได้จากที่เดียว... เพื่อนแท้ของเราไง.... แวะมาทักทายครับ..
28 สิงหาคม 2550 17:22 น. - comment id 745475
ดีคะ แวะมาทักทายค่ะ เพื่อนแท้ และเพื่อนตาย เดี่ยวนี้หายากค่ะ แต่ถ้าเจอแล้วก็ต้องรักษาไว้ให้ดีๆๆ นะคะ อิอิๆๆ