ล้านคิดถึง ร้อยคำนึง รำพึงหา ล้านดาวพา เรียงร้อย เป็นสร้อยฝัน หนึ่งเดือนเดียว เกี่ยวเกาะ เพราะรักมั่น กี่คืนวัน กี่ฝันใฝ่ ไม่เคยเลือน... ......................... เป็นกลอนที่สั้นไปนิดนึง แต่บางครั้ง.. ความในใจต่างหาก.. ที่มากมายก่ายกองกว่า.. เป็นร้อยเป็นพันเท่า.. สงสัยจิบกาแฟมากไปหน่อย คืนนี้ เลยนอนหลับช้า แหะ ๆ คิดถึงทุกคนนะคะ ..................
28 สิงหาคม 2550 00:15 น. - comment id 745082
ตามมานั่งยิ้มแถว ๆ นี้ด้วยค่ะ... ยังไม่เห็นจันทร์สองดวงเล้ยยยย... รอดูอยู่เนาะ...
28 สิงหาคม 2550 01:31 น. - comment id 745107
คุณหญิงรพี.. ตอนทุ่มกว่า ๆ พระจันทร์ขึ้นแล้วหล่ะ.. กลมบ๊อก สีสวย แต่ว่าไปเจอเหตุการณ์ระทึกมาค่ะ.. ขับรถอยู่ดี ๆ ก็มีมอไซค์แซงฟิ้วววววววว แล้วก็ไปชนโครมก็รถอีกคัน ที่กำลังกลับรถขวางถนนอยู่ข้างหน้า แง๊................................... ยังจำภาพติดตาเลย นี่แหล่ะ.. คือสาเหตุทำให้นอนไม่หลับ.. ในคืนนี้.. ฮือ ๆ
28 สิงหาคม 2550 06:25 น. - comment id 745129
สวัสดีค่ะ กี่คืนวัน กี่ฝันใฝ่ไม่คลายรัก ให้ประจักษ์ รักนี้ มีความหมาย รักคิดถึง คำนึงไม่เว้นวาย เช้า ค่ำสาย บ่ายเย็น นั่งยิ้มรอ อิอิ
28 สิงหาคม 2550 08:42 น. - comment id 745176
วันเวลามิอาจห้ามความคิดถึง ยังตราตรึงถึงอยู่มิจางหาย ความรักเกิดมิเคยคลาย ไม่เคยย้ายหายจากไปไกล
28 สิงหาคม 2550 15:12 น. - comment id 745380
รักมั่นรักแท้...แค่เธอคนเดียว อืมน่ารักจังเลยค่ะ.. กลอนสั้น สั้นใช่ว่าจะไม่มีความหมายนะคะ เราคนนึงนะชอบกลอนสั้น..
28 สิงหาคม 2550 17:29 น. - comment id 745483
มาส่งยิ้มให้จ๊ะ
29 สิงหาคม 2550 21:57 น. - comment id 746120
สวัสดีค่ะ คุณเก็จถะหวา ขอบคุณสำหรับกลอนหวาน ๆ ค่ะ แต่สงสัยนิดนึง.. นั่งยิ้มรอใครเอ่ยยยย.. อิอิ
29 สิงหาคม 2550 22:00 น. - comment id 746122
คุณไหมไทย.. วันเวลาไม่อาจห้ามความคิดถึงได้จริง ๆ ด้วยเนอะ.. กี่ปี กี่เดือน กี่วัน.. ความคิดถึงไม่เคยจางลงเล๊ยยยย.. ขอบคุณที่แวะมาค่ะ..
29 สิงหาคม 2550 22:04 น. - comment id 746125
คุณผู้หญิงมือสอง ขอบคุณนะคะที่แวะไปโพสต์ให้ตั้งหลายครั้ง แล้วก็ขอโทษ ที่ไม่ค่อยได้ตอบเลย แบบว่า.. เป็นนิสัยแย่ ๆ ที่แม้แต่อาหม่าม๊า ที่บ้านนอก (นอกบ้าน) ยังระอาเลยอ่ะค่ะ.. เพราะไม่ค่อยตอบจดหมายแม่.. ในขณะที่แม่ชอบอ่านจดหมายที่สุด.. ชอบเขียนนั่นเขียนนี่.. แต่ไม่ชอบเขียนจดหมายอ่ะค่ะ.. แง๊.......
29 สิงหาคม 2550 22:05 น. - comment id 746126
คุณ โคลอนคะ มาแอบยิ้มให้.. ระวังหลงรักไม่รู้ด้วยนะ..
30 สิงหาคม 2550 03:09 น. - comment id 746207
เพราะเหมือนเดิมนะมินตรา
30 สิงหาคม 2550 12:45 น. - comment id 746396
คุณนานมาแล้ว.. นาน ๆ แวะมาที.. สมชื่อจริง ๆ เลยนะคะ..