อยากจะลืม...ลืมอย่างไรใจยังคิด ถึงมิ่งมิตรจอมขวัญที่หลงใหล อยากจะลืม...ลืมอย่างไรยังห่วงใย ยอดดวงใจคนดี...ที่แสนรัก
27 สิงหาคม 2550 13:22 น. - comment id 744864
ถ้าลืมไม่ได้ก็ไม่ต้องลืมค่ะ... คิดถึงให้เบื่อกันไปข้างเลยค่ะ..เดี๋ยวก็หน่ายไปเอง.. อันนี้จะได้ผลรึเปล่าไม่รับรองนะคะ... แต่ที่แน่ ๆ ไม่เคยใช้ได้ผลกับตัวเองเลยสักครั้งเดียวค่ะ... แวะมาเยี่ยมนะคะ
27 สิงหาคม 2550 22:21 น. - comment id 745027
ดีคะแวะมาทักทายค่ะ อยากจะลิม ลืมยังไง ใจก็รัก หากจะหัก หักยังไง ใจมันหลง อยากจะลืม ลืมยัง ใจมั่นคง ไม่แปรผัน หักจิต คิดรักใคร