เป็นธรรมดาที่ฟ้าจะเปลี่ยนสีไปบ้าง เส้นทางรกร้างจะอ้างว้างและเหงา การเปลี่ยนแปลงคือการแสดงชีวิตของคนเรา ที่ทุกคนต้องเผชิญกับมันเข้าซักวัน ฉันจึงไม่เคยหวังกับอะไร เพราะถ้าฟ้ากำหนดไว้ ก็ย่อมเป็นไปตามนั้น เมื่อความรักไม่ใช่อมตะนิทานที่เล่าขานกัน ก็ธรรมดาที่ต้องสูญเสียมัน ถ้าความฝันของเราสองคนนั้น..ต่างกันไป ไม่มีความรู้สึกไหนพิเศษ ไม่เคยจัดเกรดเธอมากกว่าคนไหน เพราะเชื่อว่าฟ้าให้เธอเกิดมาเพื่อผ่านชีวิตฉันไป และมีบางส่วนที่ต้องจดจำไว้..แค่นั้นเอง
26 สิงหาคม 2550 09:57 น. - comment id 744311
เพราะมากๆๆๆๆโดนใจคนโดนทิ้ง
26 สิงหาคม 2550 10:31 น. - comment id 744317
ขอบคุณค่ะ คุณคนดีที่เธอไม่ต้องการ..ตกลงเรา 2 คนหัวอกเดียวกาน ใช่มั้ยคะ
26 สิงหาคม 2550 10:31 น. - comment id 744318
...เวลาผ่าน ใจคนเปลี่ยน... ...
26 สิงหาคม 2550 16:54 น. - comment id 744453
เพราะค่ะ . . . บางคนผ่านมาทำให้เกิดความรู้สึกดี ดี พอฟ้าเริ่มเปลี่ยนสี เมฆเปลี่ยนทิศทาง ตะวันเริ่มตกดิน . . . ก็พลอยทำให้คนที่ผ่านมา . . . ต้องจากไป. . .
26 สิงหาคม 2550 20:19 น. - comment id 744540
กับบางส่วนต้องจดจำ ยังคงทำให้คิดถึง ยังเป็นส่วนดีให้คำนึง เป็นส่วนหนึ่งของรักที่ยังมี
26 สิงหาคม 2550 21:29 น. - comment id 744573
เพราะจังเลยค่ะ แต่อย่าเสียใจไปเลยพระเจ้าคงสร้างคู่แท้มาให้ทุกคนแหละ แล้วแต่ว่าเราจะเจอเมื่อไรเท่านั้นแหละ ค่ะ ชึ้งโดนใจคนอกหักค่ะ
26 สิงหาคม 2550 22:07 น. - comment id 744588
ขอบคุณนะคะ คุณพระจันทร์ดำ คนของสายลม มินนี่ และไหมไทย..ทุกๆๆกำลังใจ มีความหมายกับคนสิ้นหวังอย่างเรามากๆๆเลยค่ะ สู้ๆๆ