สิ่งหนึ่งที่อยากให้รับรู้ ที่เป็นอยู่ที่เห็นทุกวันนี้ ไม่เคยคิดเลยว่ามันไม่ดี แค่ทำตามที่ หัวใจมันต้องการ ไม่เคยรู้ว่าทำให้ใครเจ็บ ที่ฉันเก็บความรู้สึกลึกๆไว้ เพราะคิดว่าไม่สมควรจะบอกไป เพราะเหจตุผลของใจหลายประการ คิดเสมอว่าต้องทำ มากว่าพูด ใครว่าถูก ว่าผิด ไม่คิดสน จะทำแบบนี้ทำตามหัวใจตน จะไปสนใครทำไม ไม่อยากทำ แต่วันนี้ได้เรียนรู้ในสิ่งนั้น ว่าคำพูดก็สำคัญกับหัวใจ ในเมื่อทำก็พูดด้วยจะเป็นไร ก็ไม่ตายถ้าจะพูด ว่ารักเธอ
25 สิงหาคม 2550 19:50 น. - comment id 744143
อืมม์ พูดไปตามใจนึก แล้วตรองตรึกให้หนักแน่น รักนั้นจักตอบแทน เพราะมีใจใฝรักจริง
25 สิงหาคม 2550 21:37 น. - comment id 744176
อืมๆ .. ก็คงใช่ ผู้หญิงคงชอบให้พูดมากกว่า ทำมั่ง แต่ก็ต้องทำด้วยไม่ใช่มีแต่พูดใช่มั้ย (อยากลองเป็นกระเทยดูจังจะได้เข้าใจผู้หญิงมากขึ้นอีก นิสส นึง) พูดง่าย แต่ทำยาก สุดลำบาก หากจะพูด อยู่ต่อหน้า ก็ทำ ตัวไม่ถูก แล้วจะให้พูด ได้ยังไง ขอบคุณครับที่แวะมาอ่าน หวังว่าคงจะมีใครสักคนกล้ามาสราภาพกับคุณนะครับ