เลือกเขาก็ได้ไม่ว่า แต่อย่าซมซานกลับมาจำไว้ ที่ตรงนี้ไม่มีเผื่อเหลือให้ใคร จงจำใส่กะโหลกหนาๆ เอาไว้...อย่ากลับมา ฉันยอมเจ็บแค่ครั้งนี้ และจะไม่มีวันให้เธอกลับมาทำให้ใจเจ็บไปกว่า ความเจ็บปวดที่ได้รับจากเธอมา ตอนนี้หัวใจชินชาและยอมรับว่าไม่รู้สึกอะไรถ้าเธอจะไป
25 สิงหาคม 2550 14:41 น. - comment id 744032
รัก กลับเป็นชังซะงั้น
25 สิงหาคม 2550 17:12 น. - comment id 744087
เห็นความรักต้องจบแบบนี้ แล้ว มันเศร้าจัง
27 สิงหาคม 2550 00:39 น. - comment id 744667
ดีค่ะ แสนแก้ว จ๋า ความรู้สึกแบบนี้พระจันทร์ ฯ ก็เคยเป็นนะ แต่สุดท้ายก็ฝ่าฟันมาได้ตอนนี้รักชีวิตโสดเยอะเลย อิอิๆๆๆ ว่าไปนั้น เลือกเขาก็เลือกเถอะฉันไม่ว่า แต่อย่ามาทำเป็นสงสารฉันเลย เพราะตอนนี้ฉันรู้สึกแค่เฉยเฉย... ไม่เคยมีเธออยู่ในสายตาอีกแล้ว เพราะทุกอย่างมันจบไปแล้ว เพราะในแววตาตอนนี้ไม่เหลือใย ที่หลงเหลือความห่วงใยจากหัวใจ ของผู้หญิงคนเล็กเล็กคนนี้......