คนใหม่...ใจเก่า

สนิมซ่า

ผ่านวันคืนเนิ่นนานกาลหมุนเปลี่ยน
ยังวนเวียนวกวนจนใจหาย
วันเวลาหมุนเปลี่ยนเร็วจนตาลาย
คนเก่าไป คนใหม่มา เปลี่ยนหน้ากัน
คนเก่าก่อนถูกเลือนลบกลบความฝัน
คนใหม่นั้นมาแทนที่มีความหมาย
เก่าถูกเก็บขึ้นชั้นจนวันตาย
เก่าทั้งกายทั้งใจไร้ราคา
วันคืนผ่านเนิ่นนานกาลหมุนเปลี่ยน
ยังวนเวียนห่วงใยไม่แหนงหน่าย
กลับมาเป็นคนใหม่เปลี่ยนแต่กาย
แต่ดวงใจนั้นยังเก่าเฝ้ารักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ดิออร่า

    25 สิงหาคม 2550 11:58 น. - comment id 743989

    ต่อให้เป็น เช่นใหม่ ใช่เหมือนเก่า
    ก็คนเรา เขาเปลี่ยน เวียนวนว่าย
    แค่เป็นคน คนเดียว เปลี่ยวใจกาย
    คงไม่หาย กายใหม่ ใจเหมือนเดิม
    
    สวัสดีค่ะ แวะมาทักค่ะ
    
    
    31.gif
  • ราชิกา

    25 สิงหาคม 2550 13:16 น. - comment id 744009

    ความรู้สึกที่ฝังใจ...คงไม่มีใครแทนได้..เห็นด้วยค่ะ...แวะมาทักทายกันนะคะ..36.gif44.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน