รอความอบอุ่นนั้น...กลับคืนมา

มารีนา

ความอบอุ่นที่เคยส่งผ่าน
วันเวลาอันเนิ่นนานเคยหวานไหว
หยดน้ำตาไหลรินอย่างอาลัย
จวบจนวันที่จากไปไกลลับตา
     ยังคิดถึงไออุ่นนั้นจนวันนี้
ความทรงจำทุกวินาทียังห่วงหา
มีบ้างไหมจะหวนมาสักครา
หันกลับมาเพื่อฟังว่ายังรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • เก็จถะหวา

    25 สิงหาคม 2550 07:17 น. - comment id 743892

    57.gif57.gif57.gif57.gif57.gif
    
    ให้กำลังใจค่ะ
  • อาราเล่

    25 สิงหาคม 2550 18:04 น. - comment id 744096

    ด้วยใจฝืน กลับมายืน คืนที่เก่า
    ที่ที่เคย มีสองเรา เฝ้าแลหา
    ด้วยความหวัง เพียงสักครั้ง ให้เธอมา
    อยู่ตรงหน้า แล้วพูดว่า มาคืนดี
    36.gif36.gif36.gif36.gif
    ขอวอนฟ้า ให้เธอมา อีกสักครั้ง
    ให้มาฟัง ยั้งหัวใจ ไม่หลีกหนี
    อย่าทิ้งขว้าง อย่าร้างไป ไม่ใยดี
    ขอเวลา กลับมาที ที่ฉันยืน
    36.gif36.gif36.gif36.gif
    ขอเป็นกำลังใจให้เจ้าค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน