ตรงจุดเปลี่ยน ของเวลา นาทีนั้น อดีต - ปัจจุบัน เพิ่งผันผ่าน การผลัดเปลี่ยน เวียนวน ไม่พ้นกาล จะต่อต้าน อย่างไร ไม่เคยคืน ณ ทุกเสี้ยววินาทีที่พ้นผ่าน เก็บเกี่ยวการเปลี่ยนแปลงแห่งดาษดื่น มายื้อแย่งแปลงไปไม่ยั้งยืน จะแข็งขืน อยู่ได้ ด้วยทำใจ แล้ววันนี้ ถึงที ที่เปลี่ยนผัน วันสำคัญ ตั้งไว้ ให้นึกได้ ว่าวันนี้ ไม่ว่ามารดาใคร ต้องร้องให้ คลอดลูกมาผูกพันธ์ เอ้า! แฮปปี้เบิดเดย์ เฮกันเข้า มาดวลเหล้า เพื้อนพ้องต้องสังสรรค์ วันเกิดฉัน อยากกิน ดิ้นกันมันส์ แล้วเสี้ยววัน ผ่านวาง อย่างไร้ค่า ณ เสี้ยวแห่งวินาที วันเกิดนี้ ขอให้มี สิ่งดีกว่า ขอจงสุข สุขภาพดี อย่ามีน้ำตา แด่เวลา เธอเกิด.แฮปปี้เบิร์ดเด
24 สิงหาคม 2550 21:08 น. - comment id 743716
สุขสันต์วันเกิดคุณใบคานค่ะ...ขอให้มีความสุข เนื่องในวันคล้ายวันเกิดนะคะ...ทุกใด ๆ จงผ่านไป เจริญก้าวหน้าในทุกสิ่งที่ปรารถนาค่ะ..หญิงรพีนำเค้กมาให้ค่ะ
25 สิงหาคม 2550 04:15 น. - comment id 743874
สุขสันต์วันดล้ายเกิดค่ะ..
25 สิงหาคม 2550 08:29 น. - comment id 743912
ขอบคุณจริงๆ หญิงระพี ขอให้ความสุขนี้ถ่ายทอดคืนให้ คุณกุหลาบขาวก็ให้สุขใจ ขออย่าได้มัวหมอง ทั้งสองคน
25 สิงหาคม 2550 10:07 น. - comment id 743958
สุขสันต์วันเกิดค่ะ :) และรู้สึกยินดีที่คุณระลึกถึงคนสำคัญในวันนั้น
25 สิงหาคม 2550 12:32 น. - comment id 743998
สุขสันต์วันเกิดค่ะ มาช้าไปนิด ขอดทษค่ะ แต่ก็ขอให้มีความสุข รักคุณแม่มากๆ เพราะเป็นวันที่ท่านเจ็บปวดมากที่สุด คิดถึงท่านเยอะๆค่ะ พรใดก็ไม่เท่าพรขอพ่อแม่ ขอให้ครอบครัวมีความสุขมากๆนะค่ะ...บาย
25 สิงหาคม 2550 19:18 น. - comment id 744131
สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดย้อนหลัง 1 วันค่ะ ขอให้มีความสุขทั้งคุณแม่และคุณใบคานนะค่ะ
25 สิงหาคม 2550 19:20 น. - comment id 744133
เอามาใหม่ค่ะ
25 สิงหาคม 2550 19:54 น. - comment id 744146
ขอขอบคุณอัลมิตรา คุณออร่า ที่อวยพรให้ คุณกชมนวรรณล้วนมีใจ ขอความสุขจงคืนไปให้เช่นกัน