๏ไม่ต้องรักทักใครให้ใจเจ็บ จงกักเก็บกีดกั้นกันใจไว้ ไม่ต้องหลงปลงรักให้ชายใด จงปลงใจไม่รักใครให้จงเป็น อยู่อย่างเก่าอย่างเราอย่างเพิ่งเกิด อยู่อย่างสาวประเสริฐที่แลเห็น อยู่อย่างหญิงรอรักจริงยากลำเค็ญ อยู่อย่างเย็นไม่เล่นร้อนรอนรักใคร ตัวฉันนั้นจะครองตนรอคนแท้ ใจฉันนั้นจะแพ้แค่..รักแท้ได้ แค่รักแท้ไม่รักแร้ล่อแล่ไป จะตรึงใจรอไว้ในทุกครา รักแท้เทียบเทียม...รอเทียบท่า ดั่งเรือพา..ล่องลอยไกล..ในฟากฟ้า เฝ้ามองหาฝั่งของฟ้าอย่างโรยรา มองเวหา...หาฝั่งรักไว้พักใจ.... ..
24 สิงหาคม 2550 16:44 น. - comment id 743607
ใช่อย่ารักใครเลยหากไม่มีใครจิงใจรักตัวเองดีกว่าว่าไหม
24 สิงหาคม 2550 16:53 น. - comment id 743612
เจ็บเพราะรัก..บางครั้งก็ยอมค่ะ อย่าเศร้าเลยนะคะ..มาเป็นเพื่อนคะ
25 สิงหาคม 2550 04:16 น. - comment id 743876
แวะมาอ่านจ้ะ..สบายดีนะคะ..
25 สิงหาคม 2550 18:13 น. - comment id 744100
นี้หรอคือความรัก งงรักเธอ งง ว่ะ รักใคร งง ว่ะ ใครคือคนรัก งง ว่ะ ความรัก งง ว่ะ ทาไมต้องมีรัก ยิ่งงง งงมากเลย รักใครดี
25 สิงหาคม 2550 20:46 น. - comment id 744167
อืมอยู่อย่างนี้ดีกว่าคะ อิอิไม่ต้องทุกข์เพราะรัก แวะมาทักทายคะ