รอคอยใครคนนั้น คนบนฟ้าที่รอความผูกพัน....เธออยู่ไหน อยากมีคนพิเศษมาเป็นคู่..รู้ใจ เธอมีจริงใช่ไหมคนที่เกิดมาเพื่อกัน คนบนฟ้า ได้ไหม...โปรดส่งใครมาเพื่อฉัน ไม่ต้องเลิศเลอแค่ทุกนาทีได้มีกัน ให้ผู้หญิงช่างฝันคนนี้ได้มีใคร ถึงเธอคนนั้น ไม่รู้ว่าเราจะได้เจอกัน..วันไหน ทางเดินแห่งรักยังรอเธอมาทายทัก..หัวใจ แค่สักคนมีไหม..ใครที่รักจริง วันนี้มีอกาสได้ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนที่ทำงาน ทำให้นึกมาแว่บๆว่า ใครคนนั้นของเราตอนนี้อยุ่ที่ไหนนะ
24 สิงหาคม 2550 10:35 น. - comment id 743406
ขอให้เจอเร็วๆนะครับ...
24 สิงหาคม 2550 11:49 น. - comment id 743447
บางทีอาจจะเดินผ่านกันบ้างแล้วก็ได้นะคะ... ลองคิดดูดี ๆ ซิ..ว่าที่ผ่านมาทั้งชีวิตเดินสวนทางกับใครบ้าง... แซวเล่นนะคะ.. ไม่นานก็ได้เจอค่ะ...
24 สิงหาคม 2550 16:39 น. - comment id 743604
ต้องมีสักวันที่เป็นวันของเราค่ะแวะมาทักทายค่ะ
24 สิงหาคม 2550 23:59 น. - comment id 743803
บางทีเขาอาจเป็นใครสักคนที่เดินสวนกัน บางทีเขาอาจเป็นใครสักคนที่เจอหน้ากันทุกวัน บางทีเขาอาจเป็นใครสักคนที่คุณทักทายโดยไม่คิดอะไร บางทีเขาอาจเป็นใครสักคนที่เจอกับคุณครั้งแรกเมื่อวานนี้ บางทีเขาอาจเป็นใครสักคนที่เจอกับคุณครั้งแรกวันพรุ่งนี้ บางทีเขาอาจ..... เขาอาจเป็นใครก็ได้...แต่ขอให้เจอไวๆนะครับ ไม่แน่เขาอาจอยู่ใกล้กว่าที่คิด
25 สิงหาคม 2550 10:10 น. - comment id 743960
จนกว่าเขาจะหาเราพบ จนกว่าเราจะได้สบตาเขา เมื่อนั้น คงได้เวลา ค่ะ
25 สิงหาคม 2550 18:25 น. - comment id 744111
ไปร่วมงานแต่งคนอื่น บางทีใครคนนั้น อาจอยู่ในงานก็ได้นะครับ มีความรักนิ ดีเนอะ