รู้สึกดีที่มาทักรู้จักกัน รู้สึกดีกับความฝันอันพิสมัย รู้สึกดีกับความรักจากในใจ รู้สึกดีที่ให้สายสัมพันธ์ ความรู้สึกดีดีที่มีให้ สุดซึ้งใจคนเหงาเขาปลอบขวัญ เอื้ออาทรห่วงใยคล้ายสำคัญ จึงไหวหวั่นเผลอใจไปยินดี ความรักเอยเริ่มต้น ณ หนไหน รู้ว่าใจเริงรื่นชื่นสุขี รู้ว่ามีใจตอบมอบไมตรี ขอบคุณที่ได้อุ่นรักจากใจเธอ แม้แค่เศษเสี้ยวใจที่ให้มา นั้นมีค่ายิ่งนักรักเสมอ อาจจะยุ่งยากใจที่มาเจอ เพราะฉันเพ้อพร่ำไปให้รำคาญ ขอจดจำเวลาถ้าจำจาก รักแล้วพรากลาไกลใจอาญหาญ ใช่หมดสิ้นเยื่อใยในวันวาน ใช่พ้นผ่านลืมรักหักอาวรณ์ ความรู้สึกดีดียังมีให้ ยังอาลัยห่วงหาเหมือนคราก่อน ฝากคำรักจากใจในบทกลอน ทุกบทตอนส่งไปให้คนดี
23 สิงหาคม 2550 20:20 น. - comment id 743216
ความรู้สึกดีดี ที่ได้รู้จัก รู้สึกรัก รู้คิดถึง รู้คนึงหา รู้ถึงไมตรี ยินดี ที่มีมา รู้คุณค่า เยื่อใย ใจวันนี้ มะรู้ทันที่ 1 เปล่าเพี้ยง 1
23 สิงหาคม 2550 21:18 น. - comment id 743247
ความรู้สึกดีดีที่เรียกว่า..."รัก"
24 สิงหาคม 2550 08:04 น. - comment id 743362
ดีค่ะแม่ แวะมาหาความรักและความรู้สึกดีๆที่นี่ค่ะ
24 สิงหาคม 2550 12:51 น. - comment id 743483
ความรู้สึกดีดี ขอให้รัษาไว้ ดุจเกลือรักษาควมเค็ม
24 สิงหาคม 2550 21:21 น. - comment id 743722
กชมนวรรณ คิดถึงจ้า รู้สึกดีจังเลยจ้าวันนี้
24 สิงหาคม 2550 21:23 น. - comment id 743725
รักดีดีนะจ๊า ไหมไทยจ๋า คิดถึงน๊า.................
24 สิงหาคม 2550 21:24 น. - comment id 743727
black moon................ รับไปหมดหัวใจเลยนะจ้ะ ลูกสาวคนสวย
24 สิงหาคม 2550 21:26 น. - comment id 743729
ก่องกิก........................ จ๊ะจะรักษาไว้เท่าชีวิตเลยละจ๊ะ ขอโทษนะที่ยุ่ง