ถึง....ที่รัก

หิรัญญการ์

สายลมกระซิบแผ่ว
ประหนึ่งแว่วสำเนียงใส
ถ้อยคำคนแสนไกล
บอกว่าใจยังคิดถึง
แม้ตัวนั้นอยู่ไกล
แต่หัวใจยังคำนึง
สุดรักสุดตราตรึง
แด่เธอซึ่ง.....สุดแสนรัก
ขอเธอนั้นวางใจ
ฉันคนไกลมีใจภักดิ์
ซื่อสัตย์กับที่รัก
มิแปรพักตร์หาผู้ใด				
comments powered by Disqus
  • ปลายตะวัน

    21 สิงหาคม 2550 18:42 น. - comment id 742073

    รักมั่นคงยิ่งนัก 
    นับถือๆ
    
    59.gif46.gif
  • กชมนวรรณ

    21 สิงหาคม 2550 19:13 น. - comment id 742087

    6.gifสายสมกระซิบแผ่ว
    เสียงหนึ่งแว่วซ่านทรวงใน
    เสียงบอกกระซิบใจ
    แม้อยู่ไกล คิดคำนึง6.gif
  • ผู้หญิงมือสอง

    21 สิงหาคม 2550 19:35 น. - comment id 742106

    สายลมพัดเบาไป
    หัวใจจึงไม่ถึงใจ
    ขอเป็นพายุ..ได้มั้ย
    จะได้ถึงใจสุดพลัง
    
    
    เฮอะ ๆ อยากมีส่วนร่วมคะ
    รักเขาคิดถึงเขา42.gif ก็บอกเขาเลยนะคะ
    
    แวะมาทักทายค่ะ
    
    id_04407_4.gif
  • น.นิรัติศัย

    21 สิงหาคม 2550 20:03 น. - comment id 742138

    มั่นคง ยิ่งมั่นคง
  • นายรักษ์

    21 สิงหาคม 2550 23:31 น. - comment id 742238

    ผ่านสดับแล้วรับไป
    นี่ดวงใจใช่ดวงหน้า
    คนใกล้ใจอยู่ไกลตา
    พัดใจข้าถึงเนื้อกลอย ...
    
    ... กี่ยุคสมัย ....อีเมลทันสมัย ก็ยังสื่อความคิดถึงได้ไม่เท่าสายลม
  • white rose.

    21 สิงหาคม 2550 23:40 น. - comment id 742240

    แวะมาเยี่ยมชมผลงานค่ะ..11.gif
  • ทะเลใจ

    22 สิงหาคม 2550 11:40 น. - comment id 742406

    อ่านแล้วอดยิ้มไม่ได้อ่ะนะ 11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน