ขอบฟ้าที่เราเคยนั่งมองยังมีความหมาย ใครคนหนึ่งคนนั้นที่ห่างไปพาใจเหงา จากวันที่เธอไม่อยู่ฉันได้แต่ปลอบใจตัวเองเบา-เบา ความทรงจำครั้งเก่าที่เราเคยมีกัน ไมสำคัญว่าเธอมีใคร แค่คิดถึงทุกเวลาที่หายใจเท่านั้น ทุกค่ำคืนยังฝากสายลมไปหาคนของความผูกพัน ค่ำคืนนี้เธอคงรับรู้ความรู้สึกของฉัน..คิดถึงจัง
21 สิงหาคม 2550 18:00 น. - comment id 742027
ความคิดถึง กับความเหงา คือเพื่อนแท้ครับ
21 สิงหาคม 2550 19:31 น. - comment id 742102
อนุภาพของคำว่าคิดถึงมันมากมายคะ แต่เขาจะรับรู้ บ้างหรือเป่าก็ไม่แน่ใจ มาส่งความคิดถึงอีกคนค่ะ ไม่ต้อง เหงาแล้วนะคะ
21 สิงหาคม 2550 20:07 น. - comment id 742142
คิดถึงเลย อ่านแล้วซึ้งคิดถึงด้วยคน
21 สิงหาคม 2550 20:07 น. - comment id 742143
ดีค่ะแวะมาทักทายกันนะค่ะ อิอิอิๆๆๆ
21 สิงหาคม 2550 21:11 น. - comment id 742168
จากที่เคย เผยใจ ใกล้ใกล้กัน แต่ฉับพลัน หันหา มาไม่เห็น แต่ก็ยัง ฝังใจ ให้เราเป็น คู่ทุกข์เข็ญ เย็นยาก ไม่พรากเรา... จากความคิดถึงคนไกล ที่เคยมองภาพเดียวกัน แต่ตอนนี้(ชั่วคราว)ที่เราต้องมามองฟ้าเดียวกันแทน บอกตัวเองว่า 1 ปี แป๊ปเดียวนะ ... จากคนต้องรอเหมือนกันค่ะ...สู้ๆ
21 สิงหาคม 2550 23:48 น. - comment id 742243
ลองนั่งนับความคำนึงคิดถึงหนอ ปะมาต่อพอตัดแต่งแบ่งเป็นสาย เลือกมาถักปักเป็นสร้อยหลายร้อยลาย สิ่งที่ได้คล้ายกันเหลือกับเนื้อใจ ..... .คิดถึงครับ คิดถึงค่ะ