ซ่อนมุ่งมาดปรารถนาใต้ชาเฉย ซ่อนคุ้นเคยชิงชังทั้งขื่นขม ซ่อนอิงแอบแนบชิดคิดเชยชม ซ่อนด้วยข่มใจท้อเพราะรอคอย ซ่อนสำนึกดีชั่วกลัวผลลัพธ์ ซ่อนสดับรับรู้อยู่เหงาหงอย ซ่อนเหนื่อยหน่ายอายใจในร่องรอย ซ่อนไว้บ่อยคือสามคำย้ำรักเธอ.
21 สิงหาคม 2550 08:55 น. - comment id 741645
ว้า...เศร้าจังน่ะค่ะ แล้วแบบนี้จะทำไงดีละ ซ่อนไว้นานๆ ไม่ดีน่ะ
21 สิงหาคม 2550 12:17 น. - comment id 741778
ชอบซ่อนเร้นเห็นอยู่ดูไม่จืด ใส่เสื้อยืดเสื้อคลุมกลุ้มนักหนา มีของดีซ่อนไว้ให้ใกลตา เปิดออกมาตื่นตลึงถึงแกนใจ ซ่อนรูปทรงองค์อรซ่อนอารมณ์ ทั้งสันติ์สุขขื่นขมซ่อนเอาไว้ มิกล้ามองสบตาว่ารักใคร ซ่อนทำไมเราอยากรู้อยากดูจัง.. อิอิ ยิ่งซ่อน คนก็เกิดความอยาก อิอิ
21 สิงหาคม 2550 12:35 น. - comment id 741799
มาค้นหาที่ซ่อนค่ะ..
21 สิงหาคม 2550 13:18 น. - comment id 741855
ไปซ่อนตรงไหนดีนะ
21 สิงหาคม 2550 14:55 น. - comment id 741910
ไปซ่อนไว้ไหนค่ะเด๋วจะเสกออกมาเอง เพี้ยง...ๆๆๆ กล้ารักก็กล้ารับไปเลยคะบอกไปเลย ไม่ต้องซ่อน ..เฮ้อ ๆ
21 สิงหาคม 2550 15:21 น. - comment id 741931
สวัสดีครับคุณนางฟ้า ความรัก นะซ่อนไว้นาน ระวังจะหาไม่เจอนะครับ
21 สิงหาคม 2550 15:52 น. - comment id 741966
ซ่อนไว้ก่อน ถ้าแน่ใจค่อยเปิดเผยนะ ดีละอดทนหน่อย
21 สิงหาคม 2550 21:47 น. - comment id 742190
ก็คนมันเขินอายไม่กล้าบอกนี่คะคุณล้นใจคนมันอายไม่กล้าบอกจึงต้องซ่อนไงคะคุณฤกษ์(ไม่ได้ล๊อกอิน)ได้เลยค่ะคุณwhite rose.ซ่อนไว้ใกล้ๆพี่ชายก่องกิกดีป่ะคะเอางั้นเลยรึคะคุณผู้หญิงมือสอง....เห็นสมควรว่าลุ้นยากส์ๆๆๆๆๆๆๆๆค่ะค่ะ..รับทราบค่ะคุณเบรฟฮาร์ท...อิอิ..ก็คนมันไม่กล้าไงคะอืม....ใจชื้นขึ้นมาหน่อยค่ะคุณเก็จถะหวา