ฉันเป็นคนนอกสายตา ไม่มีเวลามาห่วงหาคนนอกใจคนนี้ แค่เพื่อนคนนึงทำไมต้องคิดถึงและไยดี กับเขาทุ่มเททุกทีกับคนข้างๆคนนี้ไม่เต็มใจ ....................................................................... ฉันเป้นเพื่อนคนหนึ่ง ต้องฝืนทนเมื่อเห็นเธออย่าหวั่นไหว ในฐานะเพื่อนสนิทฉันไม่มีสิทธิ์คิดไกล เธอเว้นระยะห่างหัวใจเตื่อนตัวเองไว้อย่าฝืนเลย .................................................................................. ฉันเป็นผู้หญิงธรรมดา ต้องแกล้งแสดงความรู้สึกด้านชา-เมินเฉย เธอรักใครฉันไม่รู้สึกอะไรเลย เป้นแค่เพื่อนที่คุ้นเคยไม่มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรเลย...จริงๆ
20 สิงหาคม 2550 13:20 น. - comment id 741044
เพื่อนสนิท บางทีก็ดีกว่า อย่างอื่นค่ะ
20 สิงหาคม 2550 14:16 น. - comment id 741123
มันอึดอัดมากครับ....ผมเคยพยายามที่จะไม่ปฏิเสธ..แต่ผมก็ทำไม่ได้ครับ..เพราะเธอคือเพื่อนสนิทของผมครับ
20 สิงหาคม 2550 15:26 น. - comment id 741208
ทำใจอยากเนาะ..พูดยากค่ะเรื่องความรักเนี่ยะ...
21 สิงหาคม 2550 10:05 น. - comment id 741685
ดีค่ะ Black MooN อยากเป็นมากกว่าเพื่อนได้ไหมค่ะ อิอิอิอิๆๆๆ
21 สิงหาคม 2550 11:48 น. - comment id 741741
จากเพื่อนแล้วผันแปรมาเป็นแฟนก็ได้
21 สิงหาคม 2550 13:40 น. - comment id 741870
อาการบางอย่างมันปิดยากเนอะ เพื่อนก็เพื่อนเหอะ ฮึ่มๆๆๆ
21 สิงหาคม 2550 22:29 น. - comment id 742220
แอบรักเธอรู้ตัวบ้างไหม คนใกล้ตัวแต่ไกลใจนั้นแสนเหงา มองมาบ้างสิอย่าเห็นฉันเป็นเพียงเงา หรือระหว่างเราเป็นแค่เพื่อนจริง ๆ
30 สิงหาคม 2550 18:35 น. - comment id 746598
เพราะเธอคือเพื่อน ฉันเลยไม่กล้าบอกความรู้สึก เพราะเธอคือเพื่อน ฉันเลยไม่กล้าบอกว่าห่วงหา และเพราะเธอคือเพื่อน ฉันเลยไม่กล้าสบตา แต่เพราะเธอคือเพื่อน ยังไงฉันก็จะยังรักเธอ..จุ๊บๆๆๆๆๆ