ฟ้าทั้งผืนยื่นหน้าสีฟ้าใส ขาวยองใยไล่ริ้วทิวเมฆขาว กระเกล็ดกลุ่มพุ่มซ้อนนอนแนวยาว ที่กลางหาวพวกเจ้าเด่นมิเว้นวาง คลื่นร้อยริ้วพลิ้วลมพรมเกลียวคลื่น ให้จูบยื่นขืนเขินจะเมินหมาง มาคลอเคล้าเย้าหนอล้อผิวบาง มีความหลังครั้งไหนใคร่คุ้ยคืน เคยเคียงสองครองรักรักก็หวาน คืนยาวนานสานสองซึ้งด้วยหนึ่งผืน ตระกองกอดพรอดพร่ำทุกค่ำคืน เช้าลืมตื่นยื่นแก้มแนบอิงแอบเรา พี่ข้ามฟากมาฝากใจให้ความหลัง พี่ใจพังมาฝังใจให้ความเหงา สิ้นไปแล้วเรื่องราวรักของสองเรา เครื่องดินเผาข้าวแช่หวานยังพาลตรม
19 สิงหาคม 2550 22:35 น. - comment id 740776
จองที่ 1 ก่อน
19 สิงหาคม 2550 22:39 น. - comment id 740778
บางสถานที่ก็เป็นความจำที่ดี ที่บางทีเราอยากจะจรดจำตลอดไป แวะมาทักทายค่ะ
19 สิงหาคม 2550 22:42 น. - comment id 740780
ความทรงจำเจ็บ ๆ แต่เราก็ยังเลือกที่จะเก็บไว้ ทักตอบครับ....ขอบคุณที่แวะมา
19 สิงหาคม 2550 23:00 น. - comment id 740788
เกาะเกร็ดสวยจริงคะ น่าไปเที่ยวมาก คนเมืองนนท์ยืนยัน นอนยันเลยเจ้าคะ
19 สิงหาคม 2550 23:09 น. - comment id 740797
อยากไปเที่ยวบ้างจังเลย..
19 สิงหาคม 2550 23:10 น. - comment id 740799
พระจันทร์ ฯ อยากไท่ยวบ้างเหมือนกันยังไม่เคยได้ไปเที่ยวเลยค่ะ อยากไปจังเลย อิอิอิอิๆ
19 สิงหาคม 2550 23:38 น. - comment id 740812
เกือบได้ไปแล้วค่ะ..แต่ก็ไม่ได้ไป เลยไม่รู้ว่าจะได้ไปรึเปล่า..แต่ที่แน่ ๆ คือ ไม่ได้ไป.... งงเหมือนกันนะเนี่ยะ..
20 สิงหาคม 2550 07:28 น. - comment id 740884
อยากไปด้วยจังค่ะ คงบรรยากาศดีมาก ๆนะคะ ความทรงจำเก่า ๆ มักจะมีมนต์ขลังนะคะ
20 สิงหาคม 2550 14:53 น. - comment id 741165
มะเคยไปอะคุงรักษ์(ใจร้าย) อ่านแล้วอยากไป..ง่ะ วันหลังพาพิมจังไปเที่ยวบ้างเน้อ
20 สิงหาคม 2550 16:51 น. - comment id 741288
ย้อนความหลังฝังลอยให้หวนคิด จงย้อนชิดสิ่งงามที่ผ่านพบ ฝังลอยเจ็บอย่าจำย้ำกระทบ ลืมเลือนลบจดจำสิ่งดีงาม สวัสดีค่ะ คุณรักษ์ ดอกบัวแวะมาทักทายค่ะ
20 สิงหาคม 2550 17:13 น. - comment id 741298
แล้วนางฟ้าจะไปเที่ยวเกาะเกร็ดสักวัน
20 สิงหาคม 2550 19:41 น. - comment id 741406
มณีจันทร์....บรรยากาศดีมาก ถ้าผมเป็นหญิงแล้วมีผู้ชายพาไปนะ ..... รักตายเลย White Rose .... อยู่ไหนครับ ถ้าจะมาจริงเดี๋ยวบอกทางให้ Black Moon ....อยากมามาเลย เรือหมด 3 ทุ่ม Bananaleaf ... อย่ามัวแต่งง มาเลย ๆ จิตรำพัน .... เอ่อ ทราบมาว่า ไม่มีใครดำแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะมันไม่มีปะการัง พิมจัง .... ได้เลยครับ ถ้าว่างตรงกัน มณีจันทร์ก็คงอยู่ใกล้ ๆ ดอกบัว ...บางที่ความดีความงาม มันก็พ่ายแพ้ต่ออารมณ์และความรู้สึก สลักพิน ... ลงมาจากฟ้า ไม่ต้องนั่งรถเมล์ ครับ ดีเลย