ยอมรับว่าเสียดายเรื่องราวที่ผ่าน ความห่างไกลเนิ่นนานพาใจหวั่นไหว ความผูกพันที่เวลานี้จืดจางลงไป มิตรภาพที่สะสมไว้ต้องถูกลบเลือน ต้องจบความรู้สึกส่วนหนึ่งไป อีกหนึ่งความรู้สึกที่เหลือไว้แค่เพียงเพื่อน หมดหนทางจะกลับมาเยี่ยมเยือน แต่ความทรงจำจะคอยย้ำเตือนตลอดเวลา เธอคงไม่มีเวลาจะนึกถึงกัน ส่วนฝ่ายฉันยังผูกพันทุกด้านฟ้า อยากบอกเธอรอเสมอวันเธอกลับมา เมื่อเธอเหงาอย่าลืมว่าฉันอยู่ไม่ไกล
19 สิงหาคม 2550 13:25 น. - comment id 740455
แวะมาชื่นชมผลงานจ้ะ..
19 สิงหาคม 2550 14:42 น. - comment id 740530
ขอบคุนwhite roses มากค่ะ จะติดตามผลงานคุนเช่นกันนะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ
19 สิงหาคม 2550 17:26 น. - comment id 740598
ความรักนั้นไม่แน่มีแปรผัน ทุกทุกวันอารมณ์มักอ่อนไหว ยังห่วงกันนักหนาความอาลัย เหมือนดั่งใจผูกพันนิรันดร์
19 สิงหาคม 2550 19:59 น. - comment id 740677
แวะมาทักทายค่ะ คุณ มารีนา เจ้าขา อ่านกลอนค่ะ
20 สิงหาคม 2550 01:50 น. - comment id 740846
ฉันมันคนไกลตา ได้แค่ส่งความรู้สึกผ่านฟ้าไปเท่านั้น วอนสายลมหอบความคิดถึงให้กัน ให้สายน้ำกระซิบคำเหล่านั้นแทนฉันเอง
20 สิงหาคม 2550 09:27 น. - comment id 740916
ขอบคุณสำหรับการทักทาย และความรู้สึกดีๆที่มีให้กันค่ะ รักษาสุขภาพนะคะ