จำเลยใจในวันนี้มีคำร้อง หยุดก่นฟ้องฟังนิยามใช่หยามปลื้ม พี่มากรักถักใจใส่ลบลืม ไยด่ำดื่มจนพร่ำเพ้อเผลอเบือนความ ก่อนน้องจากฝากคำคิดสักนิดหนึ่ง พี่เคยซึ้งสักเสี้ยวใจเกี่ยวไหวหวาม มีรอยหยักรักบ้างไหมใฝ่ติดตาม คือคำถามง่ายง่ายท้ายคำลา.
18 สิงหาคม 2550 18:49 น. - comment id 740057
ตอบแทนสาวละกัน... เบิกความว่าขึ้นบัลลังก์นั่งตัดสิน ที่ได้ยินคือความผิดใช่ไหมหนอ ยอมรับแล้วหรือไรจึงใคร่รอ มาง้อนงอขอคำรักแนบคำลา ให้ไปแล้วให้ไปไหนใคร่อยากถาม หรือผลักไสไม่ใคร่ตามมิถามหา มิเห็นน้องเป็นแล้วแม่แก้วตา เอาอย่างว่าเอาก็เอาไปก็ไป... กะจะให้จบแบบแฮปปี้ ลืม..เคลิ้ม ..นึกว่าเราเป็นหญิง ง้อให้ได้ละกันครับ...ลุย
18 สิงหาคม 2550 18:50 น. - comment id 740058
ตายละหว่า ตอบผิดทาง เดี๋ยวเอาใหม่..
18 สิงหาคม 2550 19:33 น. - comment id 740092
หายไปนานเลยค่ะหนูนางฟ้า... คนบ้านกลอนคิดถึงหลาย ๆ..
18 สิงหาคม 2550 19:39 น. - comment id 740098
หายไปไหนมาเจ้าคะ คุงนางฟ้า ถามใจนางฟ้าดีก่าไม่ถามใจพี่อิอิ
19 สิงหาคม 2550 01:07 น. - comment id 740202
ถ้าถามใจก็จะตอบว่าชอบเธอ หากเผลอเผลออาจรักปักใจมั่น ว่าแต่ว่าเธอจะลาไปไหนกัน ช่วยบอกฉันสักคำอาจตามไป ตอนนี้เหงา ๆ อยู่ด้วย
19 สิงหาคม 2550 12:58 น. - comment id 740427
พี่ตอบน้อง ก่อนจาก ฝากคำไว้ ด้วยหัวใจ รักเดียว น้องรู้ไหม มีรอยหยัก มากมาย จะบอกให้ ตอบง่ายง่าย รักมาก รักคนดี.
19 สิงหาคม 2550 13:38 น. - comment id 740474
หุหุ...คุณนายรักษ์ขา...ขอบคุณค่ะที่ร่วมแจมอย่างหนุกหนาน....นางฟ้าตอบยากจัง..ได้แต่นั่งอ่านแล้วยิ้มแบบขำๆนะคะ...คงไม่ว่ากันไปราชการด่วน...ติดอบรมหลายงานค่ะพี่หญิงรพีขา.......เพิ่งกลับมาก็แว้บมาลงกลอน...ก็คิดถึงทุกคนนะคะ....นางฟ้าป่าวปากหวานนะคะว้าวพี่ครูพิมขา.......ถามใจนางฟ้าก็ตอบว่าคิดถึงงทุกคนนะคะ% 44% ค่ะคุณฤกษ์ ชัยพฤกษ์...มิยักรู้ว่าเหงานะนี่........มีคำตอบสั้นสั้นในวันนี้ ตัวฉันนี่ติดราชการงานเหนือใต้ มิว่างเว้นเดินทางร้างแรมไกล เหนื่อยแค่ไหนใจมิท้อต่อปณิธาน.ขอบคุณค่ะพี่ชายก่องกิก
19 สิงหาคม 2550 19:25 น. - comment id 740656
แวะมาทักทายพร้อมทั้งถามใจพี่ด้วยว่า สบายดีไหม
20 สิงหาคม 2550 15:15 น. - comment id 741194
สบายใจดีค่ะคุณBlack MooN