ฟ้า...จันทร์.....และใจ

ทิพย์โนราห์ พันดาว

อยากเขียนโคลง แต่ไม่เก่ง ถ้าผิดพลาดประการใด ก็ต้องขอกราบประทานอภัย
ด้วยนะ
เย็นย่ำฟ้า        พร่างพราว
คืนฟ้าหนาว     กรุ่นช้ำ
ดูฟ้าพราว        มิหลับ
ยังซ้ำช้ำ           กรุ่นใน
ใจดั่งน้ำ           กรุ่นควัน
อาลัยจันทร์       ร่ำไห้
คืนเดือนผัน      ลมหวล
ให้ร้างไร้           ซึ่งพลัง
แลน่านฟ้า         กว้างไกล
อยากปีนไป        ป่ายฟ้า
ใจจิตไม่             ใฝ่ล้ำ
กลัวเพียงฟ้า       หน่ายมอง
คงร่ำไห้              คร่ำครวญ
ติดตรึงหวล         ใจช้ำ
รอฟ้าสรวล          สั่งมา
รักหวานล้ำ          ใคร่สนอง
                               ทิพย์โนราห์  พันดาว				
comments powered by Disqus
  • White roses

    18 สิงหาคม 2550 15:02 น. - comment id 740006

    แวะมาอ่านค่ะ..สบายดีนะคะ..11.gif36.gif
  • ทิพย์โนราห์ พันดาว

    18 สิงหาคม 2550 15:18 น. - comment id 740010

    สบายดีคะ ขอบคุณค่ะ26.gif26.gif59.gif
  • Darkness_Hero

    18 สิงหาคม 2550 19:38 น. - comment id 740096

    แวะมาทักทายครับ
  • ก่องกิก

    19 สิงหาคม 2550 12:54 น. - comment id 740420

    เสร้ามาก
    10.gif
  • Black MooN

    19 สิงหาคม 2550 19:22 น. - comment id 740652

    ดีค่ะ Black MooN แวะมาทักทายค่ะคุณทิพย์โนราห์ พันดาว 
    อิอิ44.gif44.gifอิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน