ฝัง...ในความรู้สึก

ทิพย์โนราห์ พันดาว

ไม่อาจลืม  ได้เลย  คนเคยรัก
แสนช้ำนัก เคยหวานชื่น  คืนเราสอง
ไม่ลืมฝัน  โชติช่วง  ท่วงทำนอง
สุขที่ปอง  คือฝัน  ที่หวั่นใจ
ก้าวเดินไป  ไกลกัน  ในวันนี้
เพียงวลี  ว่ารัก  แล้วผลักไส
ล้วนถ้อยคำ  ร้อยล้าน  มาสานใจ
หวลอาลัย  ให้กัน  นั้นไม่มี
เธอไม่คิด  ถึงวัน  ฝันร่วมสร้าง
รักจึงร้าง แสนช้ำ  ซ้ำหลีกหนี
ปล่อยให้ใจ  ดวงน้อย  คอยวลี
เหลือใจที่  เจ็บฝืน  กลืนน้ำตา
ยังเดียวดาย  ใจฉัน  ในวันนี้
ไร้วลี  อ่อนหวาน  ปานรักษา
ยินเสียงแผ่ว  แว่วไห้  อาลัยลา
ฝืนลืมตา  ฟังเสียง  สำเนียงลวง
                                            ทิพย์โนราห์  พันดาว				
comments powered by Disqus
  • White roses

    18 สิงหาคม 2550 15:00 น. - comment id 740005

    แรงลมหนาว...หนาวสั่น..วันสิ้นหวัง
    ทำนบพัง..น้ำตาไหล..มิอาจกลั้น
    ความหม่นหมอง..สุดทน..จนกัดฟัน
    เพราะโดนหยัน..เหยียบย่ำ..จนช้ำชา...36.gif
    
    แวะมาอ่านค่ะ..11.gif36.gif
  • ผู้ผิดหวังจากความรัก

    19 สิงหาคม 2550 10:10 น. - comment id 740308

    เมื่อแรกพบ เธอเหมือนดั่ง นางฟากฟ้า
    แต่พอลา นำตาดั่ง มรสุม
    มองกลับกัน เธอนันเป็น ดั่งคนลุ่ม
    ที่มาซุ่ม เอาชีวา ชายทั้งหลาย
    เธอนันทำ ให้ให้ใจฉัน พังทราย
    เธอเปรียบได้ ดั่งมารร้าย หมายชีวา
    
    
    ผู้ที่ผิดหวังจากความรักทั้งหลาย
    จงอย่าพ่ายแพ้ต่อมัน
    ยังมีคนดีๆอีกเยอะที่รอเราอยู่31.gif
  • ก่องกิก

    19 สิงหาคม 2550 12:53 น. - comment id 740419

    ได้รับรูป ดอกไม้ สวยสดใส
    เหมือนแทนใจ ของน้อง ฝากให้พี่
    แต่ดอกไม้ คือลั่นทม เหมือนคนดี
    ที่ระทม ตรมใจ มิวายวาง
    36.gif11.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน