ฉันอาจตีความหมายอะไรผิดๆ ความจริงมี่เราสนิทกันแบบนี้ แค่เพื่อนเท่านั้นความสัมพันธ์ที่เรามี ยังคิดเกินเลยกับเธอแบบนี้ไม่อาจห้ามใจ .............................................................. ฉันอาจเข้าข้างตัวเองมากเกินไปนิด รุ้ดีว่าเธอไม่เคยคิดยังหวั่นยังไหว บอกตัวเองเสมอกับเธอเราไม่ใช่คนรุ้ใจ ห้ามความรู้สึกยังไม่ได้ไม่รู้ต้องทำยังไงเหมือนกัน .................................................................................... ฉันขอเวลาสักน่อยได้ไหม ให้วันเวลาพาฉันพยายามตัดใจจากเธอนั้น สักวันนึงจะกล้าจับมือเธอในฐานะเพื่อนกัน วันนี้ยังไม่พร้อมเพราะฉัน...คิดเกินเพื่อนมากไป
18 สิงหาคม 2550 15:30 น. - comment id 740013
อ่านแล้วรู้สึกเหงาตามเลยค่ะ
18 สิงหาคม 2550 19:17 น. - comment id 740075
อืม เคยเป็นเหมือนกันค่ะ เป็นอีกรูปรักที่อึดอัด เหมือนกันนะ
19 สิงหาคม 2550 10:20 น. - comment id 740314
เราทำดีเธอนั้นไม่แยแส ไม่หหลียวแลชื่นชม ...ช้ำตรมนัก เราจึงได้รู้เห็นเป็นประจัก เมื่อเพื่อนรักมันทำดีเชิดชูหน้า เธอผู้นั้นที่เราเฝ้าห่วงหา เธอนั้นหนาเริงรท่นชื่นอุรา หมายเหตุ:เมื่อทำดีแล้วไม่ได้ดี ก็จงอย่าทำมันอีกเลยความดี ลาก่อนความดี
19 สิงหาคม 2550 19:19 น. - comment id 740647
ไอดิน...กลิ่นฝุ่น นะเจ้าค่ะ พระจันทร์ฯ แวะมาเป็นกำลังใจค่ะ เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด แอบเอาไปเราไปเฉยเลย ฮือๆๆๆ ดูมันทำสิ โหดร้ายมาก