โทษมหันต์

ปาย เลนส์ตา

ถึงจุดตํ่าในชีวิตที่คิดพลั้ง
ไม่ระวังปล่อยตัวจนเลยเถิด
ทุกปัญหามากมีจึงบังเกิด
จึงต้องเปิดคัมภีร์ขึ้นประจาน
    ถูกหรือผิดค่อยว่ากันทีหลังแดก
ให้มันแตกดังสนั่นจนกล่าวขาน
ว่ากูนี้ชั่วช้าโทษสามาน
สุดจะทานอดทนจนหมางใจ				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน