มีเวลาให้ตัวเอง ได้เพ่งพิศ มีชีวิตส่วนตัวไม่ต้องกลัวเธอจะไปไหน ได้อ่านหนังสือ คู่มือทึ่ชอบใจ เล่นกีต้าใสใส ให้ตัวเองฟัง มีชั่วโมงงีบหลับไม่คับขัน ไม่ต้องกลัวเธอโกรธฉัน ที่ไม่ได้ดังสั่ง ไม่ต้องห่วงว่าเธอ โทรมาหรือยัง ไม่ห่วงหน้าพะวงหลัง สบายสบาย ไม่ต้องคอยหึงหวงกลัวเธอควงเขา ไม่ต้องคอยทำงี่เง่ารองรับอารมย์ร้ายร้าย ไม่ต้องคอยระแวงให้วุ่นวาย ไม่ต้องกลัวเสียเชิงชาย ได้ดูดี ข้อดีมากมายจนพูดไม่หมด ไม่ได้ประชดทุกวันฉันเป็นอย่างนี้ เลิกกับเธอเสียได้ โล่งอกไปที ชีวิตนี้เสรี...อย่าบอกใคร!
17 สิงหาคม 2550 09:17 น. - comment id 739309
ขอบคุณครับพี่ใบ ตรงตามที่ผมต้องการ โดนครับโดน เดี๋ยวจะรบกวนอีกบทนะครับ ขอบคุณที่เข้าใจ
17 สิงหาคม 2550 12:31 น. - comment id 739369
สวัสดีค่ะใบคาน เข้าทำนอง ขอบคุณที่ทิ้งกันเลยอะดิ แวะมาทักทายคะ
17 สิงหาคม 2550 12:47 น. - comment id 739380
ยินดีด้วยค่ะ อิอิ
17 สิงหาคม 2550 14:07 น. - comment id 739400
ยินดีด้วยค่ะ..เฮ้อออ..โล่งอกไปที..
17 สิงหาคม 2550 16:21 น. - comment id 739505
โลกสดใสเมื่อจากเธอหรือนี่ - -
17 สิงหาคม 2550 20:05 น. - comment id 739659
http://www.212cafe.com/freewebboard/user_board/khamlungjai/picture/00029_5.gif...........ทักทายครับ