เจ็บไหนเลยจะเจ็บหมือน เจ็บเท่าเพื่อนแย่งแฟนที่สุดหวง เพื่อนไม่น่าทำกันให้ช้ำทรวง เพื่อนก็รู้ว่าเพื่อนหวงดั่งดวงใจ เพื่อนเอาไปโอเคเพื่อนยกให้ เพื่อนเอาไปอย่าควงให้เพื่อนเห็น เพื่อนรักเค้าเพื่อนอย่าทำอย่างชาเย็น เพื่อนจะเป็นคนให้เสมอมา หากเพื่อนจ็บวันใดช่วยบอกด้วย เพื่อนจะช่วยดูแลแก้ปัญหา เพื่อนจะใช้หัวใจและน้ำตา เป็นตัวยาแก้ช้ำให้ลืมเลือน ขอให้เพื่อนเจ็บเหมือนดั่งเพื่อนเจ็บ ฝังเขี้ยวเล็บตรงกลางระหว่างเค้า ขอให้เพื่อนเจ็บเหมือนดั่งตัวเรา วันที่เค้าเดินลาจากเพื่อนไป
16 สิงหาคม 2550 19:02 น. - comment id 739085
ทำไมเพื่อนถึงทำกับเพื่อนได้ลง คนเรายิ่งสนิทสนมกันมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งเป็นภัยมากเท่านั้น
16 สิงหาคม 2550 19:18 น. - comment id 739097
คำโบราณได้กล่าวไว้ "เมียเพื่อน แฟนเพื่อน ตข้องละเว้น" !!!
16 สิงหาคม 2550 19:20 น. - comment id 739099
"เมียเพื่อน แฟนเพื่อน ต้องละเว้น" นี่คือกฏข้อสำคัญ ต้องท่องจำให้ขึ้นใจ
16 สิงหาคม 2550 21:48 น. - comment id 739145
เพื่อนแบบนี้ควรอยู่ให้ห่างเลยคะ เพื่อนแบบนี้ต้องสาปส่ง เกลียดมากๆๆเลย เอาใจช่วยหวานเย็นจ้า นะเจ้าค่ะ พระจันทร์ฯ เอาใจช่วย สู้ สู้ๆ เข้าไว้ หุหุหุหุ