บอกรักแม่ไม่ได้มีแค่วันเดียว

Saran


   12สิงหาเวียนมาอีกครั้งหนึ่ง
เทศกาลซึ้งใจคำนึงถึงเธอจ๋า
เธอซึ่งเลี้ยงดูแลเราแต่เล็กมา
พวงมาลาหอบหิ้วไปให้เธอ
   รอรถไฟใจยังคิดถึงเสมอ
วันที่เธอบอกรอคอยไม่หนักหนา
เธอมาส่งเทียบท่าชานชาลา
บอกจงไป-มาดีและปลอดภัย
   หากไปถึงจะกล่าวสักร้อยครั้ง
รักแม่จังไม่ว่าวันนี้หรือวันไหน
ลูกรักแม่สุดดวงจิตและดวงใจ
ลูกขอให้แม่แข็งแรงสุขภาพดี
   นานไปไหมบอกรักแม่ปีละครั้ง
คิดว่ายังไม่เพียงพอหรอกเธอเอ๋ย
บอกรักแฟนกี่ร้อยครั้งไม่เบื่อเลย
ไฉนเลยบอกรักแม่แค่วันเดียว				
comments powered by Disqus
  • ศรรัก

    15 สิงหาคม 2550 11:02 น. - comment id 738527

    จริงอย่างคุณว่า   เราควรบอกรักแม่ให้มากกว่าแฟน   61.gif
  Saran
ชื่อบล็อก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน