รักร้อยรักร้อยเรียงรู้เรื่องรัก เริ่มแรกรักไร้เรื่องร้อนรวนรักหรือ ร้างไร้รักรวดร้าวโรยแรงรือ รอยรักเราไร้แรงรื้อเรื่องร้าวราน อยากแต่งกลอนที่มีอักษรเดียวมาก ๆ ครั้งแรกเลย แต่งออกมาแล้วไม่รู้เป็นไง ช่วยแนะนำด้วยนะคะ
14 สิงหาคม 2550 18:59 น. - comment id 738167
เหมือนฉางน้อยคะ วันก่อน เขียน อักษร ด.เด็ก เขียนแล้วยังขำตัวเอง อิอิ http://www.thaipoem.com/forever/ipage/poem81789.html ลองเข้าไปอ่านซิคะ คงขำ อิอิ
15 สิงหาคม 2550 18:15 น. - comment id 738679
ไม่ได้มาสอนค่ะ แต่จะมาให้สอนอ่ะนะ
16 สิงหาคม 2550 01:58 น. - comment id 738846
ขอบคุงนะคะที่มาโพส จะเข้าไปอ่านแน่ๆ คะ -->> ฉางน้อย
16 สิงหาคม 2550 01:59 น. - comment id 738847
เอ ไม่รู้จะสอนยังไง คงไม่เชี่ยวชาญขนาดนั้นอ่ะคะ แต่ก็ขอบคุณนะคะ ---->>> ทะเลใจ