เพ้อทำไม

ศรรัก

เมื่อก่อนจะนอนสุดอาวรณ์คิดถึงแต่สาว
พอได้ข่าวสาวคนนี้มีแฟนใหม่
ตัวฉันเองได้แต่เศร้าเหงาหัวใจ
กินไม่ได้นอนไม่หลับอาพับจริง
  
  พึ่งจะรู้ผู้หญิงนั้นมีมาก
มันลำบากตรงที่มีใจจริง
ไม่ประวิงชายคนอื่อนมีหมื่นพัน
และรักมั่นฉันคนเดียวไม่เหลียวมองใคร
    
  แต่มาคิดดีดี สิ่งนี้ช้ำ
ความรักทำตัวฉันให้หมองใหม้
หากไม่รักเราก็ยังคงหายใจ
เพ้อทำไมเรื่องแค่นี้ที่โดนทำ				
comments powered by Disqus
  • หยาดเพชร...มณีพลอย

    14 สิงหาคม 2550 15:02 น. - comment id 738003

    อย่าเศร้าไปเลย
    อย่างน้อยยังมีแม่ที่รักและห่วงใยเราเสมอ
    อย่างน้อยแม่ก็ไม่ทิ้งเราไปเหมือนแฟน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน