รักของ " แม่ "

คนเสียแฟน

รักใดเล่ารักแน่เท่าแม่รัก
ผูกสมัครลูกมั่นมิหวั่นไหว
ห่วงใดเล่าเท่าห่วงดังดวงใจ
ที่แม่ให้กับลูกอยู่ทุกครา
ยามลูกขื่นแม่ขมตรมหลายเท่า
ยามลูกเศร้าแม่โศกวิโยกกว่า
ยามลูกหายแม่ห่วงคอยดวงตา
ยามลูกมาแม่หมดลดห่วงใย
ไม่มีรักไหน ๆ ในโลกนี้เท่ากับความรักที่แม่มีให้กับเราอีกแล้ว
รักแม่ให้มาก ๆ นะคะ				
comments powered by Disqus
  • ก่องกิก

    14 สิงหาคม 2550 14:21 น. - comment id 737973

    อยากบอกว่า " เฮีย " เฮียนะหน่วง ห่วงนะเนี่ย
    ใช้ภาษาให้สุภาพแบบนี้ดีครับ
    11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน