ปนัดดา

ธาดา

เห็นชดช้อยก้าวย่างอยู่กลางที่
ก็เหลือทีอกใจถึงไหวสั่น
จึงกอปรร้อยกรองคำเป็นรำพัน
หมายกล่อมขวัญเต็มตื้นด้วยรื่นรมย์
กรองนี้ปั้นปรุงเปรียบให้เทียบถ้อย
คำมาดร้อยสื่อสู่ให้รู้สม
นิรมิตห้วงอุราแนบปรารมภ์
จะรอชมคมค้อนเจ้าย้อนมา				
comments powered by Disqus
  • bananaleaf

    14 สิงหาคม 2550 10:05 น. - comment id 737838

    จะรอชมคมค้อนย้อนสู่ไหน
    สู่ห้วงใจอุ่นไอใครเล่าหนา
    จึงปลอบขวัญผ่านถ้อยรักอักษรา
    จักคืนมาหรืออย่างไรไม่รู้เลย
    
    29.gif29.gif แวะมาแซวคืนน่ะ46.gif..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน