ถวายพระพรสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ศิระน้อมค้อมถวายกายก้มกราบ ศิโรราบพระแม่แห่พระขวัญ สิริชาติ ธ คือปราชญ์วิลาวัณย์ สิริกิติ์ เทิดนิรันดร์ ณ แดนไทย ขอทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า ผู้ประพันธ์ในนาม tiki_ทิกิ
13 สิงหาคม 2550 00:44 น. - comment id 737528
....กลับจากกราบแม่ พร้อมกระเช้าผลไม้และขนม อย่างรีบด่วน ทำได้ เพียงแค่ อาบน้ำให้แม่ เหมือนแม่เป็นเด็ก เวลาที่ให้แม่มีน้อย เพราะคน่ที่พาไปเร่งๆกลับ กลับมาแล้ว นึกได้ว่าข้าพเจ้ายังมิได้ แสดงคารวะถวายพระพรพระแม่แห่งชาติ จึงขอแสดงอาศิรวาทไว้ ณ ที่นี้ด้วยรำลึก ในพระมหากรุณาธิคุณ ซึ่งทรงมีต่อพสกนิกร แต่ตนเองนั้น เศร้าเล็กน้อยที่ตอบแทนพระคุณแม่ ของตนเองไม่พอเพียงเลยเจ้าค่ะ
13 สิงหาคม 2550 16:28 น. - comment id 737610
ทรงพระเจริญ
13 สิงหาคม 2550 18:54 น. - comment id 737642
ขอพระองค์ ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน มาร่วมถวายพระพรด้วยคนครับ
13 สิงหาคม 2550 21:20 น. - comment id 737687
ขอทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า ..นางสาวเรนจัง.. ... เรนคิดถึงพี่ทิกินะคะ..
14 สิงหาคม 2550 00:24 น. - comment id 737785
แสดงว่าไม่ได้เลี้ยงแม่ แม่ไม่อยู่ด้วย ไปเยี่ยมเดี๋ยวก็รีบกลับมาอยู่กับครอบครัว เป็นปกติของสังคมปัจจุบัน แม่คงชอบมากเมื่อถูกอาบน้ำ
14 สิงหาคม 2550 10:52 น. - comment id 737850
รักแม่ของแผ่นดิน ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า ในนาม คนเสียแฟน
14 สิงหาคม 2550 14:39 น. - comment id 737988
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน..