แม้สวมเสื้ออาภรณ์ที่เลิศหรู แม้ชื่อเสียงเชิดชูทั่วทิศา แม้จะเก่งกล้าหาญชาญวิชา เกียรติก้องหล้าเพียงไรใช่ค่าคน แม้จะหล่อสวยเริดเชิดและหยิ่ง จะเพริศพริ้งแพรวพราวก็ไม่สน แม้จะรวยล้นฟ้าหรือยากจน ใช่เหตุผลตัดสินค่าว่ามากมี แม้มากมีข้าทาสบริวาร บริการซ้ายขวาทำหน้าที่ มีอำนาจสั่งได้ในทันที ใช่บ่งชี้คุณค่าว่าสูงพอ หากคนนั้นดีจริงสิ่งประเสริฐ คนกำเนิดคือใครรู้ไหมหนอ กตัญญูรู้คุณแม่อย่ารีรอ จักยกยอล้ำหน้าค่าทวี คนรักแม่ย่อมดีมีคุณค่า รู้แทนคุณมารดาเสริมราศรี แม่หวังให้ลูกท่านทุกคนดี แม่จึงพลีกายใจให้ทุกครา แม่จะยิ้มแย้มพรายหายเหนื่อยสิ้น เมื่อยลยินเสียงร่ำลูกพร่ำหา เหนือสิ่งใดแม่คอยลูกให้กลับมา ขอแต่เพียงเห็นหน้าก็ดีใจ...................
11 สิงหาคม 2550 09:35 น. - comment id 737081
มารักแม่ด้วยคนค่ะ..
11 สิงหาคม 2550 10:22 น. - comment id 737097
มากราบสวัสดีคุณแม่คะ รักแม่มากๆๆๆค่ะ
11 สิงหาคม 2550 11:01 น. - comment id 737113
11 สิงหาคม 2550 12:42 น. - comment id 737162
ก่อนจะทำอะไรให้คิดถึงแม่ก่อนเสมอครับ
11 สิงหาคม 2550 16:54 น. - comment id 737276
แน่นอนค่ะ ใครใครก็รักแม่ทุกคนค่ะ