ภายุโหมกระหน่ำ โทรมเรือใจ เมฆก้อนใหญ่ ตั้งเค้ารอทับถม อีกสายฟ้าคอยซ้ำ พังเรือจม หมายจะล่ม ความรักฉันพร้อมกับเรือ ที่หมาย ณ ตอนนี้ ไม่ใช่ฝั่ง ที่รอกัน มีเธอ อยู่ปลายฝัน แต่เป็น ท้องสมุทร เยือกเย็น เงียบเหงาจัง ใจของฉัน คงได้พัง จุดนั้นแล จะตายไหมตู........................ แด๋วมีต่อ
10 สิงหาคม 2550 19:28 น. - comment id 736836
เขียนให้ถูกหลัก ภายุ ให้เป็น พายุ นะครับ บทกลอนดูด้อยคุณค่าลงไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งที่เขียนได้อารมณ์ดีอยู่หรอก แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นกลอนแปด หรือแค่เขียนให้มันคล้องจองกันบ้าง..แค่นั้น
10 สิงหาคม 2550 23:14 น. - comment id 736949
ขอบคุณครับคุณ คนแวะเวียน ที่ให้คำแนะนำ อิอิอิ ยอมรับว่าอ่อนภาษาไทยง่ะ (คนไทยแท้ๆ) ก็แค่แต่งให้มันคล้องกันเฉยๆคับ เพราะไม่มีความรู้เลย ต้องขอขอบคุณคนแวะเวียนมั่กๆอีกที คับ