...ฝนตกแล้ว...ใจก็เหงา... ทำให้นึกถึงเรื่องราวที่ผ่านมาในวันนั้น จากเธอมาใช่ว่าไม่รักกัน แต่เป็นเพราะฝัน..เราจึงต้องหันหลังจากกันไป ...มองดูน้ำฝนที่ไหลผ่าน... คงเหมือนเรื่องวันวานที่ย้อนกลับมาไม่ได้ แม้ฉันจะข่มใจให้ลืมเธออย่างไร พอฝนเริ่มตกเมื่อไหร่...ความเหงา..ความเดียวดาย... .............ก็เกิดขึ้นในใจ....ทุกที....