@วันที่เจ้ามีสุข...แม่สุขยิ่ง... ยามเจ้านิ่งเงียบไป...แม่ใจหาย... ยามเจ้ายิ้ม...เริงร่า...สุขใจกาย... แม่ก็คลายความเศร้าเงียบเหงาพลัน... @รักเอยรัก...รักลูกพันผูกนัก... แม่ฟูมฟักเลี้ยงดูเสริมสร้างขวัญ รักลูกนั้นรักมากดังชีวัน นมที่กลั่นจากอกแม่แด่ดวงใจ @มดริ้นไรไม่ยอมให้ตอมไต่เจ้า แม่คอยเฝ้าถนอมมิยอมไปไหน ขอเพียงลูกเติบใหญ่อนาคตก้าวไกล แม่ก็แสนภูมิใจในตัวเจ้า @ค่าน้ำนมที่เลี้ยงลูกจนเติบใหญ่ ระลึกในพระคุณเหนือเศียรเกล้า กตัญญูรู้คุณยามแก่เฒ่า พร้อมคอยเฝ้าดูแลเมื่อเจ็บไข้ @รักเอยรักเที่ยงแท้ไม่แปรผัน เชื่อมเป็นสายสัมพันธ์อันยิ่งใหญ่ รักของแม่ทอถักเป็นสายใย ปณิธานยิ่งใหญ่ให้ลูกเป็นคนดี @ประนมมือก้มกราบบนตักแม่ ด้วยรักแท้ที่มีให้ลูกนี้ จะยึดมั่นกตัญญูกตเวที ดูแลแม่อย่างดีไม่ห่างไกล @ปริญญาที่ลูกนั้นได้รับ มอบให้กับแม่ของลูกผู้ยิ่งใหญ่ แม่ปลาบปลื้มสุดแสนจะภูมิใจ กับบัณฑิตคนใหม่ลูกแม่เอง
10 สิงหาคม 2550 00:18 น. - comment id 736338
วันที่เจ้าสุขสันต์เฝ้าหรรษา แม่ก็สุขอุรายิ่งกว่าไหน วันที่เจ้าทุกข์เศร้าเหงาหทัย แม่ก็ทุกข์ยิ่งใหญ่กว่าเจ้าเป็น สวัสดีจ้าน้องกี้ คิดถึงที่สุดเลย หวังว่าคงสบายดีนะจ๊ะ ส่วนพี่สบายมากเลยตอนนี้
10 สิงหาคม 2550 04:23 น. - comment id 736375
10 สิงหาคม 2550 07:17 น. - comment id 736407
10 สิงหาคม 2550 07:51 น. - comment id 736427
10 สิงหาคม 2550 08:31 น. - comment id 736443
อยากกลับบ้านมากเลยค่ะ แต่ไม่ได้กลับ บอกแม่แล้วค่ะ
10 สิงหาคม 2550 09:25 น. - comment id 736498
คิดถึงแม่จังค่ะ...
10 สิงหาคม 2550 10:54 น. - comment id 736549
ไม่ได้เจอกันนานเหลือเกินนะ คิดถึงเสมอ พรรณาได้งดงามจ้า แก้วประเสริฐ.
10 สิงหาคม 2550 23:21 น. - comment id 736954
แม่เราไปสวรรค์แล้วแต่ก็ยังคิดถึงได้ มาร่วมคิดถึงด้วยคนนะ และก็คิดถึงน้องกี้มากมาย ว่าง ๆ จะไปเข้า รพ. วชิระ ขอยาแก้ปวดหัว เผื่อจะเจอน้องกี้บ้าง อิอิ