หลอกกันทำไม

ประชด

เธอหลอกฉันใช่ไหม
ที่บอกว่ามีใจและรักกัน
แล้ววันนี้เธอมาบอกเลิกกัน
ที่ผ่านมาเธอทำอย่างนั้นทำไม
          หรือเห็นฉันเป็นคนโง่
ที่รักเธอจนโงหัวไม่ขึ้นใช่ไหม
อยากบอกให้รู้ว่าฉันไม่เคยรักใคร
แต่ทำไมต้องมารักเธอ				
comments powered by Disqus
  • น้องเค้ก

    10 สิงหาคม 2550 11:14 น. - comment id 736567

    comeกลอน ดีจังคะ
    ขอเก็บไว้เตือนจัย
    สำหรับผู้ชายที่ชอบหลอกผู้หญิงนะคะ6.gif41.gif7.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน