ไอ้กะล่อน

ประชด

เกิดมาสันดานชั่ว
ใจและตัวมั่วผู้หญิง
ไม่เคยพูดความจริง
ทุกสิ่งที่ทำคือหลอกลวง
          นิสัยกะล่อนเจ้าชู้
เฒ่าหัวงูเสือผู้หญิง
บอกว่ารักฟันแล้วทิ้ง
แต่ที่จริง     "  สันดาน เลว "				
comments powered by Disqus
  • นิรนามเองคะ

    10 สิงหาคม 2550 11:17 น. - comment id 736571

    ที่พี่แต่งมาได้ใจจริง ๆ คะ
    น้องขอนับถือจริง ๆ
    ...สาธุ...
    6.gif41.gif31.gif29.gif
  • คนรักแฟน

    10 สิงหาคม 2550 11:19 น. - comment id 736573

    กลอนนี้ดีจริงๆ หนูจดไปหัยแฟนหนูอ่าน
    
    แฟนหนูเค้าบอกว่าแต่งได้ใจจริง ๆ
    
    ขอกลอนเพาะ ๆ อีกนะคะ
    6.gif7.gif4.gif3.gif8.gif
  • คนรักแฟน

    10 สิงหาคม 2550 11:22 น. - comment id 736577

    พี่แต่งได้ใจจริง ๆ  หนูจดไปให้แฟนหนูอ่าน
    
    เค้าบอกว่าพี่แต่งได้ใจ จริง ๆ  แต่งไปได้
    
    แต่ก็ถือว่าดีคะขอกลอนเพาะ ๆ อย่างนี้อีกนะ
    
    คะ  8.gif7.gif6.gif4.gif3.gif19.gif14.gif
  • เด็กสิงห์

    10 สิงหาคม 2550 11:23 น. - comment id 736578

    ด่าผู้ชายได้แสบจริง ๆ
    61.gif24.gif70.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน