แผลในใจ

คนเสียแฟน

เมื่อเขาลวงหลอกล่อก็ขอรัก
ถึงอกหักซ้ำสองไม่ลองหา
จะไม่รับดวงใจใครเข้ามา
ช่วยรักษาแผลใจไว้ให้เรา
          ถึงจะมีสักหนึ่งหรือเพียงแสน
จะหวงแหนรักนี้ไว้ให้เขา
ถึงจะเจ็บเพียงไหนเรื่องของเรา
รักเหมือนเสาคงแน่นไม่แค้นเธอ				
comments powered by Disqus
  • Black MooN

    9 สิงหาคม 2550 21:04 น. - comment id 736249

    แม้เธอจะสร้างแผลในใจฉัน
    ก็ช่างมันฉันไม่แคร์หรอกคนดี
    เพราะฉันรู้ว่าทุกวินาที
    ไม่เคยลืมเธอออกจากหัวใจ
    
    36.gif16.gif
  • พลอยแก้ว

    9 สิงหาคม 2550 22:28 น. - comment id 736284

    เธอเป็นคนทำให้ใจหวันไหว
    สร้างแผลหัวใจไว้ให้ฉัน
    ทุกๆอย่างที่ดีในวันนั้น
    ไม่มีค่าความสำคัญต่อเธอเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน