ใจเต้นแรงทุกครั้งที่ได้เจอ มันละเมอเหมือนราวที่แรกฝัน ยิ้มให้เธอทุกครั้งที่เจอกัน เหมือนว่าฉันแอบคิดไปคนเดียว เธอมีใครหลายคนที่หมายปอง หวังจับจองหัวใจเป็นมั่นหมาย ยื่นดอกไม้คำหวานให้มากมาย ฉันกลับอายทำเขินเมื่อสบตา เธอกับฉันห่างกันราวต่างโลก อย่าชะโงกลงมาที่ขอบเหว ลึกลงไปเบื้องล่างคงดูเลว ขอให้เร็วจงรีบบินขึ้นไป ฉันขอมองเธออยู่ที่ตรงนี้ อยู่ตรงที่คนเดินดินจะมองเห็น จงได้รักคนดีดีคนที่เป็น ดังเช่นใจเธอหวังอยากพบเจอ