หยิบเรียวรุ้งมาประดับฟ้า แต้มแต่งสีเมฆาให้สดใส แล้วเป่าให้ .. ลอยไป .. โบกลมพลิ้วไหวในทุ่งธาร .. กระซิบบอกผีเสื้อน้อย ดอกไม้คอยชิมรสหวาน คำบอกของฤดูกาล วันสวยสีหวานผ่านมาเยือน ..
8 สิงหาคม 2550 22:10 น. - comment id 735666
แวะมาอ่านค่ะ..ไม่เจอกันนานสบายดีนะคะ..
9 สิงหาคม 2550 06:08 น. - comment id 735771
เห็นเรียวรุ้งพริ้งพรายท่ามสายหมอก ที่โปรยปรายลงหยอกยอดทิวสน สะท้อนแสงแดดเช้าเจ้าสุริยนต์ แม้เจือจางก็ชวนยลยามรุ้งพราย จึงเดินฝ่าแพรม่านหมอกอรุณ สัมผัสไอน้ำละมุนมิขาดสาย สบผีเสื้อโบยบินมาทักทาย สัมผัสไออุ่นความหมายปลายปีกบาง จึงหยุดการเยื้องย่างอย่างเงียบเงียบ ให้ผีเสื้อบินเลาะเลียบไม่ไกลห่าง เพื่อซึมซับมิตรภาพมิจืดจาง ท่ามแพรหมอกจางจางก่อนร้างไร้ แจมครับ
9 สิงหาคม 2550 07:22 น. - comment id 735775
วันก่อนแดดแรงมากๆ ล้างรถเจ้านายไป..รุ้งระยับเลย...อิอิ ปกติตักน้ำใส่ถัง เขาบอกว่ามันไม่ค่อยสะอาดเลยไปซื้อหัวฉีดมา..เล่นซะเอี่ยมเลย.. อิอิ
9 สิงหาคม 2550 08:07 น. - comment id 735799
แหล่มเลย...มาฟังคำบอกของฤดูกาลครับ
9 สิงหาคม 2550 10:05 น. - comment id 735884
เห็นภาพเลยนะ กีกี้ งดงาม
9 สิงหาคม 2550 20:14 น. - comment id 736225
คุณ white rose .. ขอบคุณค่ะ ดอกไม้ของคุณช่อใหญ่จัง สวยมากเลย คุณ nig... งานคุณเพราะมากนะ .. อ่านแล้วทำให้อยากเขียนงานสวยๆ บ้าง .. คุณกุ้งจ้ะ .. กำลังคิดว่ารถใครหนอ? .. ที่ทำให้ความเหน็ดเหนื่อยในการล้างรถหายหมดสิ้น แปรเปลี่ยนเป็นรุ้งระยับแทนเนี่ย .. อิอิ คุณ นายธนา .. แหล่มเจงๆ .. ขอบคุณมากค่ะ คุณร้อยฝัน .. ชมคนเขียนมั่งดิ่ อยากเขียนให้ยาวกว่านี้ แต่มันได้แค่นี้อ่ะ .. สนิมจับ ..
10 สิงหาคม 2550 19:46 น. - comment id 736849
ชมครับ ยังฝีมือดีเหมือนเดิม http://www.hondagreenschool.com/visit/Gallery_Bantanuan.html
13 สิงหาคม 2550 10:29 น. - comment id 737553
.. ของดีมักมีน้อยเนอะ..