ไม่เห็นตาย

คนเสียแฟน

ใช่ไม่รักแต่รักไปก็ไร้ค่า
ใช่อ่อนล้าแต่ท้อเกินจะสู้ไหว
ใช่เจ็บปวดแต่รวดร้าวเกินสิ่งใด
ใช่เปลี่ยนใจแต่มันชาจนเริ่มชิน
          แม้วันนี้ไม่มีรักเหมือนวันก่อน
แม้วันนี้ความอาทรจะสูญสิ้น
แม้วันนี้ไร้น้ำตาจะหลั่งริน
ไม่เดือดร้อนไม่แดดิ้นไม่สิ้นลม				
comments powered by Disqus
  • Black MooN

    8 สิงหาคม 2550 21:41 น. - comment id 735638

    ไม่มีเขา เราไม่ตาย หรอกคนดี
    เพราะยังมี ฉันคนนี้ คอยเคียงข้าง
    เธอจะมี เพื่อนคนนี้ เดินร่วมทาง
    คอยแบ่งเบา ความปวดร้าว ที่เธอเจอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน