เรารัก "แม่"

คนเสียแฟน

ใครหนอใครรักเราเท่าชีวิต
ใครเล่าคิดอบรมบ่มนิสัย
ใครเล่าคอยปลอบปลุกให้ทุกข์คลาย
ใครเล่าใครที่ให้น้ำนมเรา
           ใครเล่าใครเฝ้าเลี้ยงดูอยู่ไม่ห่าง
ใครเล่าใครไม่ยอมจากเจ้าไปไหน
ใครคนนั้นคือ "แม่" เรานี่ไง
แม่ผู้ให้กำเนิดเราเกิดมา
           พระคุณแม่นั้นเลิศประเสริฐสุด
พระคุณแม่เปรียบประดุจสุดล้ำค่า
แม่ทุกคนรักลูกตลอดมา
ลูกนั้นหนาควรมอบตอบแทนคุณ
เป็นคนดีของแม่อย่าทำให้แม่เสียใจ  รักแม่ให้มาก ๆ  นะคะ				
comments powered by Disqus
  • Black MooN

    8 สิงหาคม 2550 21:45 น. - comment id 735641

    ใครกันหนอ คอยดูแล เราเรื่อยมา
    ใครกันหนอ คอยแต่งเติม ความรักให้
    ใครกันหนอ คอยดูแล ยามเจ็บไข้
    ใครกันเล่า ใครคนนั้น แม่ฉันเอง
    
    16.gif16.gif16.gif
     รักแม่เสมอนะค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่แม่มอบให้
  • superbossnet@hotmail.com

    9 สิงหาคม 2550 20:48 น. - comment id 736246

    10.gif   เเหล่มเลย  10.gif
  • บอสร้านเน็ต บ.ไผ่ทองพัฒนา อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม

    9 สิงหาคม 2550 20:51 น. - comment id 736247

    10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif  ซึ้ง ซึ้ง ซึ้ง10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif10.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน