รักกันให้พอ

คนเสียแฟน

ไม่มีความหมายกับใจฉัน
เธอควงใครอย่างนั้นก็ไม่สน
เธอเอาใครมาอวดไม่ร้อนรน
ตอนนี้ไม่มีเธอปะปนกับหัวใจ
          อย่ามานึกนะว่าจะอิจฉา
เอามาควงต่อหน้ายังไงก็ได้
Sweet  กันให้พอทำได้ก็ทำไป
ตอนนี้ฉันไม่เห็นเธอเป็นอะไรนอกจาก
             " ไม้หลัก  ไม้ตอ "				
comments powered by Disqus
  • Black MooN

    8 สิงหาคม 2550 21:58 น. - comment id 735650

    ต่อจากนี้ เธอก็เป็น แค่คนเก่า
    ความว่างเปล่า ในสายตา ไม่มีเธอ
    ถึงอดีต คนอย่างฉัน เผลอละเมอ 
    ที่รักเธอ แทบเป็นบ้า ไม่มีแล้ว
    
    มาวันนี้ ตาสว่าง เริ่มคิดได้
    ปล่อยเธอไป บนเส้นทาง ที่ต้องการ
    คนอย่างฉัน เป็นแบบนี้  มาเนิ่นนาน
    ไม่เสียใจ ที่เลิกรัก คนอย่างเธอ
    
    11.gif11.gif
  • ครูพิม

    9 สิงหาคม 2550 09:23 น. - comment id 735844

    1.gif
    ก็แค่คนรู้จักค่ะ
    36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน