คิดถึงดาวพราวแสงแรงใจฉัน เพียงผูกพันดาวจ๋าอย่าหวั่นไหว ด้วยอัดอั้นปั่นป่วนรัญจวนใจ มิเห็นใครที่คิดถึงซึ้งเหมือนดาว ยามดาวสุขดินก็สุขไร้ทุกข์ผ่าน ยามร้าวรานดินอาวรณ์นอนใจหนาว ยามดาวเจ็บดินปวดเหน็บเจ็บเหมือนดาว ยามแหลกร้าวดินอาวรณ์เฝ้าถอนใจ ถึงวันหน้าดาวร่วงจากทรวงฟ้า แสงอัปราก็จะยอมถนอมไว้ ขอคำมั่นสัญญารักษาใจ เพียงอยากให้ดาวซึ้งคิดถึงดิน ทิพย์โนราก์ พันดาว