ตะวันยังแอบซ่อนซึ่งดวงไฟ กลีบดอกไม้ยังซ่อนไว้ซึ่งกลิ่นหอมหวาน ความฝันยังซ่อนไว้ซึ่งจินตนาการ วันวารยังซ่อนไว้ซึ่งความทรงจำ ไดอารี่ยังซ่อนไว้ซึ่งความลับ ดาวที่มืดดับยังซ่อนไว้ซึ่งรอยเจ็บช้ำ บทกวียังซ่อนหัวใจของบางถ้อยคำ การ์ดแทนใจที่ทำยังซ่อนไว้ซึ่งน้ำตา บทเพลงยังซ่อนไว้ซึ่งความหลัง ความรักหักพังยังซ่อนไว้ซึ่งความปวดปร่า การรอคอยยังร่ำร้องให้เธอกลับมา และหัวใจคนไร้ค่าก็ยังซ่อนไว้ด้วยคำว่า ยังรักเธอ
12 กุมภาพันธ์ 2545 22:32 น. - comment id 35164
มีความลับมาก ๆ ก็ยิ่งร้อนรนมากนะน้อง.. เหมือนพี่แหล่ะ เรื่องธรรมดา
12 กุมภาพันธ์ 2545 22:36 น. - comment id 35165
ซ่อนไว้เยอะๆระวังจะหาบางอย่างที่ค้นไม่เจอนะจ๊ะ(^___^)
12 กุมภาพันธ์ 2545 23:33 น. - comment id 35180
ซ่อนความรัก ไว้ในความหวัง ซ่อนความฝัน ไว้ในความคิด ซ่อนความคิดถึง ไว้ในดวงจิต เก็บไว้ให้มิดชิด ไม่ให้ใคร ดูแล
13 กุมภาพันธ์ 2545 00:36 น. - comment id 35202
อิอิ มาดูว่าซ่อนอะไรไว้บ้างน๊า....
13 กุมภาพันธ์ 2545 08:05 น. - comment id 35211
ถ้าเป็นความเศร้า...ซ่อนไว้ลึกๆ เลยนะ แต่ถ้าเป็นความสุข...ซ่อนไว้ในใจนะ..เมื่อ ถึงเวลาจะหยิบใช้จะได้สะดวก....เนอะ
13 กุมภาพันธ์ 2545 13:18 น. - comment id 35251
ขอบคุณค่ะ พี่แพรวา พี่โคลอน coolharted ธนรัฐ สวัสดิชัย หลินจือ