ฝากใจ

Saran


 โดดเดี่ยวท่ามกลางความเศร้า
เหน็บหนาวท่ามกลางสายฝน
อ้างว้างเดียวดายเหลือทน
มีไหมสักคนเข้าใจ
 วันนี้พรุ่งนี้เมื่อคืน
วานซืนมะรืนวันไหน
ใจยังเพ้อหาว่าใคร
จะอยู่ดูแลเคียงกัน
 ขอแค่สักคนมองเห็น
ยอมเป็นอยู่คู่คนเศร้า
จะมอบหัวใจของเรา
ที่เจ้าผู้เดียวนิรันดร์				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงมือสอง

    9 สิงหาคม 2550 11:54 น. - comment id 735955

    resize_id_04187_2.jpg
    
    อืมเป็นความรักที่สวยงามอีกมุมมองค่ะ
    ขอให้มีความสุขนะคะ
  Saran
ชื่อบล็อก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน