ตัวฉันนั้นแสนดี เรื่องหมองศรีไม่เคยเห็น บาปกรรมทำไม่เป็น ประเสริฐล้ำนำหน้าใคร ความผิดไม่คิดทำ ไม่ถลำเรื่องเหลวไหล สิ่งชั่วกลัวจับใจ ตื่นขึ้นมาข้าฝันเอง
8 สิงหาคม 2550 14:10 น. - comment id 735411
ไม่ใช่ฝันหรอกครับ นี่คือความจริง คุณตื่นแล้ว
12 ตุลาคม 2550 19:10 น. - comment id 770232
เห็นด้วยคุณไม่ฝันหรอก ยังต้องอยู่กับความจริงอีกนาน ถ้าคุณคิดว่าคุณไม่เคยให้อะไรกับใครเลย เพราะเวลามันไม่เดินถอยหลังหรอกนะ สุดท้ายคุณจะไม่เหรอใครเลย ตอนที่อายุของคุณวิ่งตามคุณมาเรื่อย ๆ
30 กันยายน 2551 16:19 น. - comment id 900918
มาหยิกแรงๆให้ตื่นจากฝันคะ อิอิ