ให้กราบก็เอาเลิกเมาก็ได้ ขอเพียงเเค่ให้เริ่มใหม่อีกหน อย่าพึ่งสิ้นสุดเลยความอดทน ช่วยสงสารคนที่ยังไม่ชิน
7 สิงหาคม 2550 12:46 น. - comment id 734856
ว้าว...รักมากขนาดนั่นเชียว..3 เอาใจช่วยค่ะ...
13 สิงหาคม 2550 08:15 น. - comment id 737549
ไม่ต้องถึงกับเลิกเหล้าให้เมาได้ แต่เว้นวายบ้างบางวันฉันไม่หนี มิใช่ห่วงแต่เหล้าไม่เคล้านารี ปีทั้งปีกอดแต่ขวดจึงปวดใจ จากคนที่มีแฟนอย่างคุณค่ะ