เข้าใจผิดกันรึป่าว......

ทรายกะทะเล

การทำบุญ ทำทาน อันประเสริฐ
บุญล้นเลิศ สิ่งที่ดีมีทุกหน
อยากให้คนปฏิบัติธรรมได้ทุกคน
โลกคนไม่ หมองหม่น อยู่ร่ำไป
บางคนคิดต่างจิต ก็ต่างใจ
อาจเป็นนัยเข้าใจผิดกันไปไหนไหน
อยู่อย่างคนเข้าใจกัน ง่ายง่ายไป
อยากได้กำตดหรือกำเงินเลือกเอาเอง
เราสัญญาแล้วว่าจะใช้สิ่งที่ปรับ
เพราะการรับการหาเงินยากหนักหนา
เราต้องไป หากู้เงินเค้ามา
เพื่อนำพาให้คนที่เราเคารพจริง
เงินนั้น ไม่ได้ เป็นทุกทุกสิ่ง
ขอให้จริงใจกันกับการตกลงก็พอจริง
ภาระนี้ พอจบก็ต้องทำให้สำเร็จแม้นเป้นหญิง
ขอให้ท่านมีสิ่งเมตตาช่วยจริงๆ
หากจบลงด้วยดี เราไม่  ขอมากไป
ขอให้พ่อกม่มีความสุขก็พอใจ
ร่างกายพ่อแม่ขอกอด ให้อุ่ใจ
ขอให้ในใจท่านทั้งสองเป็นสุขเทอญ
ไม่ได้มาพาพ่อกาม่ไปเที่ยวเลย
ก็ตามเคยพ่อแม่ไม่แข็งแรง
ลูกอยากเกิดเป้นบลูกพ่อแม่ไท
ขอเป้นผู้เสียสละ   น้ำใจงาม
ไม่ว่าอะไรจะเกิดอะไรถามให้ดีก่อนก่อนจะเข้าใจผิดดีกว่า				
comments powered by Disqus
  • ก่องกิก

    7 สิงหาคม 2550 08:51 น. - comment id 734753

    ไม่เข้าใจผิดหรอกครับ
    11.gif11.gif11.gif11.gif11.gif
  • แก้วประเสริฐ

    7 สิงหาคม 2550 14:09 น. - comment id 734935

    36.gif16.gif36.gif
    
            ไม่ได้เจอกันนานแล้วคิดถึงจัง  บุญเป็นสิ่ง
    มองไม่เห็นทานมองเห็น แต่คนเมินครับ อิอิ
    
                     16.gifแก้วประเสริฐ.16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน